5 มังฮวา (Manhwa) มังงะเกาหลี น่าอ่าน ภาพสวย เนื้อเรื่องดี

มังฮวา มังงะเกาหลี น่าอ่าน ภาพสวย เนื้อเรื่องดี
ปัจจุบันคงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการ์ตูนจากเกาหลีใต้ หรือที่เราเรียกกันว่า “มังฮวา (Manhwa)“ นั้นเข้ามาตีตลาดจนเกิดเป็นกระแสมากมายในไทย ไม่ว่าจะงานภาพที่สวยตาแตก เนื้อเรื่องที่ไม่ว่าจะเป็นแนวแอ็กชั่น หรือโรแมนซ์ก็เข้มข้นชนิดที่วางไม่ลง แล้วยิ่งรูปแบบที่เป็นการ์ตูนบนเว็บ ซึ่งเหมาะกับการอ่านบนหน้าจอมือถือที่ใช้แค่มือเดียวไถขึ้น ๆ ลง ๆ ก็เพลิดเพลินได้แล้วนั้น ทำให้ใครหลาย ๆ คนติดกันงอมแงมจนถอนตัวไม่ขึ้น ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำมังฮวา มังงะเกาหลี น่าอ่าน ภาพสวย เนื้อเรื่องดี มาฝากเพื่อน ๆ กัน!
มังฮวา มังงะเกาหลี น่าอ่านปี 2023


1. Solo Leveling
เนื้อเรื่องจะพูดถึงโลกที่มีการเกิดขึ้นของ “เกต” ประตูเชื่อมมิติที่ภายในเต็มไปด้วยมอนสเตอร์มากมาย และผู้คนในโลกที่ถูกปลุกพลังจะกลายเป็น “ฮันเตอร์” ที่สามารถต่อกรกับพวกมันได้ทว่าไม่ใช่ฮันเตอร์ทุกคนจะแข็งแกร่ง นี่คือเรื่องราวของ “ซองจินอู” ฮันเตอร์สุดกากที่กลายมาเป็นฮันเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดของมนุษยชาติ หลังจากรอดชีวิตมาจากเหตุการณ์ดับเบิลดันเจี้ยน เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่สร้างกระแสมังฮวาในไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งมีการนำเวอร์ชั่นนิยายมาแปลไทย ทำเป็นมังงะเกาหลีรูปเล่มแบบญี่ปุ่น แถมยังมีการนำไปทำเป็นเกมและอนิเมชั่นอีก งานนี้ใครที่เป็นแฟนห้ามพลาดเลย!


2.Eleceed อ่านได้ที่
มังงะ อ่านมังงะ อ่านการ์ตูน เรื่อง Eleceed จีวูเป็นชายหนุ่มใจดีที่ควบคุมปฏิกิริยาตอบสนองอย่างรวดเร็วของแมวเพื่อทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้นอย่างลับๆ – ช่วยเด็กน้อยหรือสัตว์เลี้ยงที่ถูกอุปถัมภ์ในแต่ละครั้ง Kayden เป็นสายลับที่กำลังหลบหนี ซึ่งพบว่าตัวเองติดอยู่ในร่างของ…เอิ่ม…แมวขนปุยตัวโตที่ตัดสินใจแน่วแน่ ด้วยพลังวิเศษของ Jiwoo และความเฉลียวฉลาดของ Kayden พวกเขาพร้อมที่จะต่อสู้กับกองกำลังเหล่านั้นที่จะปล่อยให้ความชั่วร้ายครองโลกนี้ นั่นคือถ้าพวกเขาสามารถยืนหยัดกันได้นานพอที่จะทำงานให้เสร็จ
ไคเดน – ผู้ใช้ความสามารถลึกลับที่ซ่อนตัวอยู่ในร่างของแมวข้างถนน ต่อมาเขาถูก Jiwoo เลือกขึ้นมาหลังจากได้รับบาดเจ็บหลังจากการต่อสู้กับผู้ใช้ที่มีความสามารถอื่น เขามีบุคลิกที่ดื้อรั้นและเจ้ากี้เจ้าการ Jiwoo – เด็กมัธยมปลายที่ร่าเริงและช่างพูดที่รักแมว เป็นคนใจดีและดูเหมือนจะมีความสามารถพิเศษด้วย


3.Mercenary Enrollment อ่านได้ที่
Mercenary Enrollment พี่ชายสายบอดี้การ์ด เรื่องย่อ เมื่ออายุได้แปดขวบ Ijin Yu สูญเสียพ่อแม่ของเขาในอุบัติเหตุเครื่องบินตกและต้องติดอยู่ในต่างแดน ถูกบังคับให้เป็นทหารรับจ้างเด็กเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ เขากลับบ้านในอีกสิบปีต่อมาเพื่อกลับไปพบกับครอบครัวของเขาในเกาหลี ที่ซึ่งอาหารและที่พักพิงมีมากมาย และทุกอย่างดูสงบสุข แต่ในไม่ช้า อิจินจะได้เรียนรู้ว่าชีวิตในวัยเด็กเป็นอีกหนทางหนึ่งของการเอาชีวิตรอด เหลือเวลาโรงเรียนมัธยมเพียงหนึ่งปี Ijin จะต้องเชี่ยวชาญกลยุทธ์ใหม่เพื่อหลบเลี่ยงสมรภูมิสมรภูมิของโรงเรียน เขาสามารถอยู่รอ


4.Return To Player อ่านได้ที่
10 ปีที่แล้ว กลุ่มเทพเจ้าได้เปลี่ยนทุกคนบนโลกให้กลายเป็นผู้เล่นเกมซาดิสต์ที่บังคับให้พวกเขาฆ่าสัตว์ประหลาดในชีวิตจริง หรือฆ่าตัวตาย Sehan Kim ได้เห็นแล้วว่าเกมนี้จะเป็นอย่างไร: ทุกคนในโลกนี้ต้องตาย ยกเว้นเขา เมื่อเขาได้รับโอกาสย้อนเวลากลับไปและเริ่มเล่นรอบที่สอง เซฮานตั้งใจแน่วแน่ที่จะเปลี่ยนเส้นทางของเหตุการณ์และเอาชนะเหล่าทวยเทพในเกมของพวกเขาเอง


5.Killer Peter อ่านได้ที่
นักฆ่าวัยเก๋าถูกทรยศและได้กลับมาอยู่ในร่างวัยเยาว์ของเขา! “ไม่มีใครจำฉันได้เลยงั้นเหรอ?! ถ้างั้น ฉันนี่แหละ นักฆ่าที่เก่งที่สุดในตอนนี้!”

Comment